Đăng ký thông báo sự kiện mới
Họ tên Điện thoại
Email Thể loại
Mã xác nhận Đăng ký Nhập lại
Thứ ba , 23/10/2018  |  21:37  GMT+7
EVN: Tổ chức tháng 'Tri ân khách hàng' trên toàn quốc

EVN: Tổ chức tháng 'Tri ân khách hàng' trên toàn quốc

Thành phố: Hà Nội

Từ 00:00 Ngày 01/12/2015 đến 00:00 Ngày 31/12/2015

Toàn quốc

Hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, ngày 23-11, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức lễ phát động chương trình tháng “Tri ân khách hàng” với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”.

Sự kiện

Thông tin chi tiết

Hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, ngày 23-11, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức lễ phát động chương trình tháng “Tri ân khách hàng” với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”.

Theo đó, EVN sẽ tổ chức nhiều hoạt động trên tất cả các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, truyền tải, phân phối, an sinh xã hội ....để thể hiện sự tri ân của EVN tới tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp như doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể; các đối tác đang là nhà cung cấp trang thiết bị điện, dịch vụ tư vấn hỗ trợ, bán điện cho EVN; các đối tác đầu tư, cho vay vốn các dự án của EVN. Thời gian tổ chức trọng tâm trong tháng 12/2015 trên phạm vi toàn tập đoàn gồm 5 tổng công ty Điện lực, Tổng công ty Truyền tại điện quốc gia, 3 Tổng công ty phát điện và các nhà máy trực thuộc; Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia.

Những hoạt động trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được triển khai mạnh mẽ trong tháng tri ân như: công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân. Tập trung triển khai những hoạt động xã hội giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị, tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ này.

Trong khuôn khổ chương trình “Tri ân khách hàng” còn diễn ra các sự kiện khánh thành, khởi công nguồn điện, lưới điện như đường dây 500kV Sơn La-Lai Châu; khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Chát và mừng phát điện tổ máy 1 Thủy điện Huội Quảng, Lai Châu; khởi công Thủy điện Đa Nhim mở rộng, đưa vào vận hành Trung tâm Điều khiển Hệ thống điện và thị trường điện, tổ chức các hội nghị khách hàng ở nhiều địa phương, ra mắt các trung tâm chăm sóc khách hàng, điện khí hóa nông thôn.

Thay bóng đèn cho hộ nghèo, gia đình chính sách là một hoạt động trong tháng tri ân

Mọi hoạt động trong tháng phải đảm bảo thực hiện được mục tiêu “đảm bảo vận hành ổn định hệ thống nguồn và lưới điện, thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất.

Tại lễ phát động, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành yêu cầu các đơn vị và tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động tại các đơn vị trực thuộc EVN, đặc biệt là các Tổng Công ty Điện lực, quán triệt sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”. Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm của EVN, quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. Đảm bảo các chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả.

 

Đang xử lý...