Ngày 5/1/2015, ACB chính thức ra mắt hình ảnh thương hiệu mới gắn liền với tầm nhìn mới – khẳng định vị trí ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.
Logo mới của ACB gồm 3 chữ cái ACB. Theo lý giải của ACB, với chữ C ôm một chấm tròn được tạo nên từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ, tượng trưng cho dòng ngân lưu, kế thừa từ logo cũ.
Logo mới thể hiện định hướng phát triển dịch vụ có trọng tâm của ACB, đặt trọng tâm vào các đối tượng liên quan trong mối quan hệ với ACB .
Và biểu tượng thương hiệu của ACB chính là hình ảnh chữ C ôm chấm tròn trong logo mới được xoay theo phương ngang.
Đây là hình ảnh cách điệu của trọng tâm, của nụ cười hài lòng, của vòng tay gắn kết, gợi cảm hứng về mối quan hệ bền vững giữa ACB với khách hàng, nhân viên, cộng đồng, cơ quan quản lý và cổ đông. Từ nay đến 2018, lần lượt các chi nhánh, phòng giao dịch của ACB sẽ thay đổi từ hình ảnh bên ngoài đến không gian giao dịch bên trong. Hình ảnh thương hiệu mới của ACB sẽ được áp dụng trên tất cả các kênh tiếp xúc với khách hàng như mặt tiền đơn vị, ấn phẩm, website…
Hôm qua (15/6), Hãng hàng không Vietjet và thương hiệu Bia Sài Gòn - Tổng...
Việt Nam càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới thì cạnh tranh...
Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định quy định tiêu chí xác định doanh...
Apple không ép mọi nhà quản lý phải quan tâm đến lỗ, lãi và chi phí để các...
Ngày 23-1, NHTMCP Phương Đông (OCB) triển khai chương trình khuyến mại...