Siêu thị điện máy đầu tiên của Pico cũng được khai trương vào thời gian này tại địa chỉ 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội. Nhờ định hướng kinh doanh đúng đắn, lần lượt 3 siêu thị điện máy tiếp theo của Pico tại 35 Hai Bà Trưng, 173 Xuân Thủy và 324 Tây Sơn đã đi vào hoạt động trong các năm 2008, 2010 và 2011. Năm 2012 Pico đã chính thức đặt chân lên Tp.HCM bằng việc khai trương Khu phức hợp thương mại Pico Plaza và siêu thị điên máy Pico tại 20 Cộng Hòa - Q.Tân Bình. Năm 2013 Pico dự kiến sẽ khai trương thêm 1 siêu thị mới vào tháng 10 tại Giảng Võ, Hà Nội. Theo đó, Pico được xem là Nhà bán lẻ điện máy lớn nhất Hà Nội từ năm 2008 và liên tục giữ vị trí số 1 cho đến hiện nay. Thương hiệu Pico đã trở nên quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng không những tại Hà Nội mà còn trên toàn miền Bắc.
Trong 2 năm liên tiếp 2011 - 2012, Pico luôn nằm trong bảng xếp hạng “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, "Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam" và cũng được khách hàng bình chọn trong “Top 100 sản phẩm - dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Năm 2013 Pico đã được xếp hạng trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2012, do Tạp chí bán lẻ châu Á (Retail Asia) và Tập đoàn Nghiên cứu thị trường Euromonitor tổ chức.
Trong nhiều năm liền, Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội đã tặng nhiều bằng khen cho Pico ghi nhận là đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc… Ngoài ra, Pico còn luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động từ thiện cùng với các cơ quan, ban ngành, báo đài trung ương và địa phương.
Logo thương hiệu Pico gồm hai thành tố: tên gọi và hình biểu tượng, liên kết với nhau thành một chỉnh thể thống nhất.
Phần chữ tên thương hiệu “Pico” bao gồm 4 chữ cái P-i-c-o màu đen, chữ “P” được viết hoa. Tên thương hiệu áp dụng kiểu chữ có chân, dáng chữ thẳng tạo sự vững chãi, tin cậy, thể hiện vị thế của một thương hiệu bán lẻ hàng đầu.
Biểu tượng chữ “P” là một phần không tách rời trong logo thương hiệu Pico. Phần biểu tượng được thiết kế tạo hình theo dạng khối 3D với chữ “P” viết hoa.
Phần bề mặt trên của khối chữ “P” là màu trắng được thiết kế theo hướng mở không có đường viền, tạo sự mở rộng, hòa nhập với phần nền ngoài biểu tượng. Chiều cao của khối chữ “P” áp dụng màu đỏ tươi, tạo hình tượng cách điệu đôi cánh chim đang tung cao trên bầu trời, thể hiện khát vọng dẫn đầu và vươn xa.
Logo Pico kết hợp nổi bật hai màu đối lập đỏ và đen, toát lên nét trẻ trung, sôi động và tràn đầy sức sống. Đường nét logo cho thấy sự vững vàng song không kém phần hiện đại và năng động với hình ảnh cánh chim tung cánh, hướng tới sự phát triển không ngừng.
Giải thưởng đạt được
Cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 & 2009
Cúp Tự Hào Thương Hiệu Việt, chứng nhận bởi Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, báo Đại Đoàn Kết
Giải thưởng Vinh quang Việt Nam các năm 2008, 2009, 2010 do Báo Lao Động bình chọn
Giải thương Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn các năm 2011, 2012, 2013
Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam các năm 2011, 2012 và 2013
Bằng khen dành cho đơn vị có thành tích trong chương trình “Hành động vì Quyền lợi người tiêu dùng” năm 2011, 2012 và 2013 do UBND TP Hà Nội tặng thưởng
Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam các năm 2011, 2012 và 2013
Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và Top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn
Sản phẩm, Dịch vụ Việt Nam được tin dùng 2014
Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn năm 2014
HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY:
- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
- 324 Tây Sơn, Đống Đa
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy
- 148 Giảng Võ, Ba Đình
- 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì
- Số 1 Hai Bà Trưng, Phúc Yên